CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM VIỆT NAM
Địa chỉ: D-26.16 Đường Dân Chủ, Khu Đô Thị Sun Cara Centra, Phường Vĩnh Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0707788885 - Email: Info@namvietnam.vn - Fax:
Website:

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng: TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT DÂN DỤNG

Ngành nghề: Nhiệt lạnh

Số lượng: 5 HSSV

Trình độ: Cao đẳng

Nơi làm việc: Tp.HCM

Nhân viên: Chính thức

Giờ làm việc: Hành chính

Giới tính: Nam và Nữ

share
Lượt xem: 295
Ngày duyệt: 12/11/2025

Mô tả công việc

 
   

                                                                                         


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM VIỆT NAM

PHÒNG KỸ THUẬT

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KỸ THUẬT DÂN DỤNG

I. THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Hình thức

  • Toàn thời gian.

Địa điểm

  • Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận.

Yêu cầu thiết bị

  • Máy tính xách tay.

Đặc thù

  • Làm việc trực tiếp theo dự án được phân công, đảm bảo tay nghề kỹ thuật vững.

Báo cáo

  • Trưởng phòng Kỹ thuật.

II. TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC

Kinh nghiệm

  • Ưu tiên có kinh nghiệm 01 - 02 năm trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa thiết bị điện lạnh dân dụng (máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng...).

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện lạnh / Cơ điện tử / Tự động hóa / Chế tạo máy hoặc liên quan.

Đạo đức nghề nghiệp

  • Tuân thủ quy trình làm việc, văn hoá doanh nghiệp, bảo mật thông tin nội bộ và thông tin khách hàng.
  • Trung thực, đoàn kết, biết bảo vệ doanh nghiệp mình.
  • Tinh thần hợp tác, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm.

Kiến thức chuyên môn

  • Nắm vững nguyên lý hoạt động, cấu tạo máy móc thiết bị liên quan đến ngành điện lạnh, các tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định an toàn.
  • Am hiểu về hệ thống điện lạnh dân dụng & công nghiệp, tiêu chuẩn bảo trì – bảo dưỡng.
  • Xử lí tốt các sự cố hoặc phát sinh xảy ra trong quá trình làm việc.

Kỹ năng bắt buộc

  • Kỹ năng vệ sinh môi trường sau khi làm việc.
  • Kỹ năng chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ, thiết bị đo lường chuyên dụng.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt với khách hàng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.
  • Có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

III. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành thiết bị điện lạnh dân dụng kịp thời, chất lượng và an toàn.
  • Góp phần duy trì uy tín, chất lượng dịch vụ hậu mãi của công ty đối với khách hàng.

IV. NHIỆM VỤ CHÍNH

Bảo trì và sửa chữa

  • Thực hiện các công việc bảo trì định kỳ cho thiết bị điện lạnh theo lịch trình hoặc yêu cầu của khách hàng.
  • Kiểm tra, chẩn đoán sự cố kỹ thuật của thiết bị điện lạnh tại hiện trường.
  • Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện bị hỏng, đảm bảo thiết bị trở lại trạng thái hoạt động bình thường.
  • Ghi nhận và báo cáo chi tiết về tình trạng thiết bị, các công việc đã thực hiện và vật tư thay thế.

Hỗ trợ kỹ thuật và khách hàng

  • Giải đáp thắc mắc, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về việc sử dụng, bảo quản thiết bị điện lạnh.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
  • Phản hồi thông tin về các vấn đề kỹ thuật thường gặp hoặc góp ý của khách hàng cho cấp trên để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.

Quản lý công cụ và vật tư

  • Sử dụng, bảo quản các công cụ, dụng cụ kỹ thuật và thiết bị cá nhân được giao.
  • Kiểm kê, báo cáo việc sử dụng vật tư, linh kiện trong quá trình làm việc.



V. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

VI. QUYỀN HẠN

  • Được sử dụng trang thiết bị, vật tư trong phạm vi công việc.
  • Được đề xuất phương án sửa chữa, bảo trì cho khách hàng.
  • Được quyền từ chối công việc nếu điều kiện an toàn lao động không đảm bảo.

VII. BÁO CÁO

Công việc báo cáo

Hình thức báo cáo

Tần suất báo cáo

Báo cáo công việc hàng

ngày cho cấp trên.

Bằng phần mềm 1Office.

Hàng ngày.

Báo cáo ngay khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến

công việc.

Bằng văn bản hoặc thông qua phần mềm chat nội bộ.

Khi có phát sinh.

Báo cáo tổng hợp cuối tuần.

Bằng phần mềm 1Office.

Hàng tuần.

VIII. CÁC KHOÁ ĐÀO TẠO

Tên khoá đào tạo

Thời điểm đào tạo

Thời gian đào tạo

Đơn vị phụ trách đào tạo

Đào tạo chung về văn hoá doanh nghiệp, thông tin doanh nghiệp, các

công việc trọng tâm mà nhân sự cần nắm.

Trước khi nhận việc chính thức

Trong ngày

Trưởng các phòng ban liên quan

Đào tạo sử dụng các chức năng chính của phần mềm 1Office.

Trước khi nhận việc chính thức

Trong ngày

Trợ lí Tổng hợp

Các khoá đào tạo khác Công ty sẽ thông báo sau.

           



IX. QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI

Lương

  • Mức lương khởi điểm từ 11 000 000 VNĐ.

Thưởng

  • Theo cơ chế của Công ty.

Phụ cấp

  • Thời điểm nhận phụ cấp như trong hợp đồng thử việc.
  • Tiền phụ cấp: 1 000 000 VNĐ/ tháng.
  • Công tác phí: theo thực tế phát sinh.
  • Trang phục, bảo hộ, công cụ: Công ty cấp.

Chế độ phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Môi trường làm việc đề cao tính chủ động, năng động, chuyên

nghiệp và thân thiện.

Chế độ thăng tiến

  • Sau 01 năm làm việc nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ được thăng tiến lên vị trí Tổ trưởng Kỹ thuật Dân dụng.



 


Điều kiện:

Hồ sơ gồm:

Thông tin Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp,Nộp qua email

Địa chỉ nộp hồ sơ: D-26.16 Đường Dân Chủ, Khu Đô Thị Sun Cara Centra, Phường Vĩnh Tân, TP. HCM

Người liên hệ: PNS

Điện thoại: 0857108108

Email: Info@namvietnam.vn

Hạn nộp: 12 - 12 - 2025