Mô tả công việc
- Hỗ trợ và theo dõi cùng với kĩ sư hãng để sắp xếp Lịch và đồng hành Lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng trang thiết thiết bị hỗ trợ sinh sản, xét nghiệm...cho khách hàng, bệnh viện, PKĐK...
- Theo dõi lịch Bảo trì, Sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị y tế tại các Bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế.... của từng hợp đồng theo lịch và đi chung với hãng
- Hỗ trợ viết báo cáo Kiểm tra lỗi, sửa chữa máy móc thiết bị y tế để làm việc với Hãng. Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn kỹ thuật, vận hành sản phẩm cho khách hàng (có được đào tạo trước đó).
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ sau khi bán hàng.Xây dựng quy trình, quy phạm kỹ thuật cho từng loại dịch vụ sửa chữa, bảo trì thiết bị theo công việc tương ứng.
- Dịch tài liệu kỹ thuật, lập cấu hình kỹ thuật cho dự án khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo về mặt kỹ thuật cho bộ phận kinh doanh và marketing của Công ty.
- Tham mưu cho Trưởng phòng, Ban giám đốc để ban hành quy trình vận hành tốt các công việc kỹ thuật về sản phẩm của công ty. Định hướng phát triển dịch vụ kỹ thuật
- Tư vấn/báo cáo, thống kê cho Giám đốc phụ trách về kết quả đạt được và triển khai thị trường cùng đội ngũ bán hàng.
- Báo cáo tiến độ hàng tuần, hàng tháng cho Ban Giám đốc
- Một số công việc liên quan khác: Lập biên bản bàn giao thiết bị, biên bản nghiệm thu, biên bản bảo trì, theo dõi thời gian bảo trì bảo dưỡng, xây dựng mô tả kĩ thuật thiết bị…
Điều kiện:
Độ Tuổi: đủ độ tuổi lao động.
Kinh nghiệm: có kinh nghịêm trong mô tả công việc liên quan là lợi thế
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học-Cao đẳng trở lên
Yêu Cầu Hồ Sơ (Tiếng Việt, tiếng Anh, hay ngôn ngữ khác): Có Anh văn, tin học cơ bản là lợi thế.
Thời gian thử việc: 2 tháng
Hồ sơ gồm:
- CV
- Photo bằng cấp, chứng chỉ liên quan