Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán & Nhân viên xuất nhập khẩu
Ngành nghề:
Số lượng:
Trình độ:
Nơi làm việc:
Nhân viên:
Giờ làm việc:
Giới tính:
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần TM & SX thuốc Thú y THỊNH Á (ASIFAC) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản tại Việt Nam và xuất khẩu ra các thị trường khác trên thế giới.
Luôn lấy con người là trọng tâm cho sự phát triển bền vững và lâu dài, sự phát triển của nhân viên làm nên sự thịnh vượng của công ty, chúng tôi luôn chào đón bạn đến, gia nhập và là một thành viên của THỊNH Á (ASIFAC).
Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực cho kế hoạch phát triển kinh doanh trong thời gian tới, Công ty CP TM & SX thuốc Thú y THỊNH Á cần tuyển nhân sự cho vị trí sau:
CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG:
I. NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
1. Số lượng: 2
2. Mô tả công việc
· Làm các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu
· Theo dõi chứng từ hồ sơ về mặt pháp lý để hàng được thông quan và vận chuyển từ cảng về nhà máy
· Kiểm tra, sắp xếp, lưu trữ hợp đồng mua bán.
3. Yêu cầu
· Hiểu quy trình mua bán với đối tác nước ngoài
· Hiểu quy trình xuất nhập hàng hóa
· Kinh nghiệm Soạn thảo chứng từ XNK, khai báo Hải quan điện tử
· Sử dụng tiếng Anh tốt
· Thông thạo Excel
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
· Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình
· Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1-2 năm kinh nghiệm.
II. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
1. Số lượng: 2
2. Mô tả công việc
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập dự chi hằng tuần, tháng, quý.
· Kiểm tra chứng từ thanh toán, lập phiếu thu và phiếu chi, UNC ngân hàng.
· Cập nhật các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày vào hệ thống
· Phối hợp với bộ phận trong công ty để lập bảng kê nhập hàng, xuất hàng, theo dõi hàng tồn kho hàng hóa, thành phẩm, nguyên vật liệu
· Theo dõi CCDC, TSCD
· Kiểm soát và xuất hóa đơn đỏ theo đúng quy định.
· Đối chiếu và theo dõi công nợ.
· Tính giá thành, đóng sổ và gửi báo cáo hằng tháng
· Lập báo cáo VAT, CIT
· Lưu trữ chứng từ gọn gàng, ngăn nắp
· Kiểm kê quỹ, tài sản định kỳ tháng, quý, năm
· Thực hiện các thủ tục thanh toán lương cho lao động thời vụ
· Theo dõi tình hình BHXH của cty và của người lao động
3. Yêu cầu
· Nam/ Nữ, Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến kế toán, tài chính
· Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1-2 năm kinh nghiệm
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
· Văn phòng công ty Thịnh Á (124/4, Phạm Thế Hiển, P2, Q8, TP.HCM)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
· Mức lương cạnh tranh + thưởng quý, năm.
· Được đào tạo kỹ năng, năng lực chuyên môn, phát triển bản thân với các khóa đào tạo ngắn và dài hạn.
· Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo.
· Chế độ phúc lợi cạnh tranh.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Địa điểm nộp hồ sơ: Văn phòng Công ty CP TM & SX thuốc Thú y Thịnh Á.
124/4, Phạm Thế Hiển, P2, Q8, TP. Hồ Chí Minh.
Ngoài ra các ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển qua địa chỉ Email: conamlam@gmail.com
Chúng tôi luôn sẵn lòng nhận hồ sơ và tổ chức phỏng vấn tuyển dụng.
* Tiếp nhận hồ sơ cho đến khi tìm được ứng viên phù hợp.
CÔNG TY CP TM & SX thuốc Thú y Thịnh Á
TỔNG GIÁM ĐỐC
(đã ký)
Lê Thị Tuyết Nhung
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua email
Địa chỉ nộp hồ sơ: 124/4 Phạm Thế Hiển P2, Q8 Tp. HCM
Người liên hệ: Mrs Tuyết Anh hoặc Mr Dũng
Điện thoại: 0913922844 0906749746
Email: conamlam@gmail.com
Hạn nộp: 18 - 11 - 2019