CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)- CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 81-83-83B-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0378547738 - Email: hcmcpm-ode@savills.com.vn - Fax:
Website:

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng: Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Intern

Ngành nghề: Kế toán

Số lượng: 10 HSSV

Trình độ: Trung cấp

Nơi làm việc: Tp.HCM

Nhân viên: Công nhật

Giờ làm việc: Hành chính

Giới tính: Nam và Nữ

share
Lượt xem: 23
Ngày duyệt: 16/05/2025

Mô tả công việc

1. Khu vực sảnh

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng

  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có

  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách

3. Công việc chính:

  • Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan

  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu

  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý

  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết

  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án

  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý

4. Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp

  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật

5. Khác:

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận

  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv


Điều kiện:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.

  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.

  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.

  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.

  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.

  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.

  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.


Hồ sơ gồm:

Thông tin Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua email

Địa chỉ nộp hồ sơ: hrbp-coordinator@savills.com.vn

Người liên hệ: HRBP

Điện thoại: 0938847123

Email: hrbp-coordinator@savills.com.vn

Hạn nộp: 15 - 06 - 2025