Vị trí tuyển dụng: SALES ADMIN
Ngành nghề:
Số lượng:
Trình độ:
Nơi làm việc:
Nhân viên:
Giờ làm việc:
Giới tính:
• Hỗ trợ Giám đốc bán hàng khu vực trong tất cả các công việc hành chính và thư ký hàng ngày
• Cung cấp các dịch vụ dịch thuật / phiên dịch chính xác
• Chuẩn bị tài liệu thuyết trình cũng như lập biên bản cuộc họp theo yêu cầu
• Hỗ trợ Giám đốc bán hàng và nhóm Bán hàng trong quá trình mua hàng và chuẩn bị và nộp hồ sơ thầu.
• Chuẩn bị / tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu
• Đảm bảo việc thông quan hàng hóa suôn sẻ thông qua việc có sẵn tất cả các tài liệu liên quan liên quan đến chất lượng, quốc gia xuất xứ, thuế, tài liệu vận chuyển và theo dõi lô hàng.
• Cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết cho một sản phẩm / hệ thống nhất định bao gồm báo cáo kiểm tra kiểu loại cho khách hàng và thông báo cho khách hàng về các vấn đề giao hàng cũng như giấy phép xuất cảnh hàng hóa.
• Thực hiện ảnh hưởng đối với hậu cần để đảm bảo rằng thời hạn giao hàng đã thỏa thuận được đáp ứng theo hợp đồng và mọi sai lệch phải được báo cáo kịp thời cho MD / Giám đốc bán hàng
• Theo dõi khách hàng và tài chính về các vấn đề thanh toán, đưa ra yêu cầu thanh toán cho khách hàng
• Phối hợp các hoạt động sau bán hàng để đảm bảo doanh số bán hàng hóa hoặc dịch vụ bổ sung ngoài các dịch vụ đã báo giá.
• Đăng ký các khiếu nại của khách hàng trong cơ sở dữ liệu thích hợp và báo cáo lại cho MD
• Thưởng thay đổi tùy theo hiệu suất, đánh giá lương hàng năm
• 12 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm
• Gói chăm sóc sức khỏe hàng năm bên cạnh bảo hiểm bắt buộc
• Sự kiện teambuilding hàng năm
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
• Lương thương lượng
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua email
Địa chỉ nộp hồ sơ: Số 77 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hảo
Điện thoại: 0376999255
Email: hr@esec.vn
Hạn nộp: 30 - 06 - 2022