CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ĐOÀN THIÊN PHÁT
Địa chỉ: 43 ĐƯỜNG SỐ 17, P. HIỆP BÌNH PHƯỚC, TP THỦ ĐỨC, TP HCM
Điện thoại: 0989442283 - Email: huongtht@doanthienphatdtp.com - Fax:
Website:

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bảo Trì

Ngành nghề: Cơ khí, Điện tử, Cơ điện tử

Số lượng: 1 HSSV

Trình độ: Cao đẳng

Nơi làm việc: Tp.HCM

Nhân viên: Chính thức

Giờ làm việc: Hành chính

Giới tính: Nam

share
Lượt xem: 349
Ngày duyệt: 09/11/2023

Mô tả công việc

Triển khai trực tiếp các công tác lắp đặt, T&C, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì các hệ thống thiết bị y tế (Đèn mổ, bàn mổ, máy thở, giường ICU….) và/hoặc các hệ thống cơ điện: Khí sạch (HVAC), Khí y tế (máy nén khí, máy hút chân không, máy sấy khí...), Hệ thống vận chuyển mẫu, báo gọi y tá… Đảm bảo các công việc thực hiện với khách hàng/đối tác/bên thứ ba phải có các Biên bản làm việc/Biên bản nghiệm thu giai đoạn/Biên bản nghiệm thu hoàn thành công việc/Biên bản bàn giao hàng hóa hoặc tài liệu được ký xác nhận trong quá trình thực hiện. Chuẩn bị, soạn thảo các tài liệu kỹ thuật bao gồm: Dịch tài liệu kỹ thuật, dịch tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu hướng dẫn lắp đặt, tài liệu hướng dẫn sửa chữa của các thiết bị, các tiêu chuẩn lắp đặt từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt. Tham gia đào tạo, chia sẻ kiến thức chuyên môn về sản phẩm với hãng, nhà sản xuất, đồng nghiệp, khách hàng. Lập kế hoạch làm việc, tổ chức triển khai công việc/dự án được giao đáp ứng tiến độ được giao, chất lượng, làm hài lòng khách hàng của Công ty. Các công việc khác được giao bởi cấp trên.


Điều kiện:

- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành liên quan như: Cơ khí, điện-điện tử…
- Ưu tiên ứng viên có  kinh nghiệm lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị như:
+ HVAC
+ Máy nén khí, máy hút chân không, máy sấy khí…
+ Hệ thống/Thiết bị điều khiển tự động
+ Thiết bị điện tử công nghiệp hoặc dân dụng
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, quản lý thời gian hiệu quả.
- Biết tự thiết lập các mục tiêu công việc và khả năng đưa ra các phương án để giải quyết vấn đề.
- Phẩm chất và tính cách cá nhân: Cẩn thận và chăm chỉ, trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác, tăng ca theo yêu cầu công việc, sức khỏe tốt.
- Thái độ đúng đắn, hòa nhã, hợp tác với đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
- Sẽ được đào tạo và hướng dẫn các kiến thức liên quan đến công việc.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.

PHÚC LỢI:
- Thời gian thử việc: 1-3 tháng tùy vào năng lực của bản thân.
- Lương: Thỏa thuận khi đến phỏng vấn.
- Sẽ được tham gia bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức.
- Chính sách nghỉ lễ, tết được áp dụng theo quy định của Nhà nước.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thời gian: Từ T2-T7 (8h00-17h00).
- Địa chỉ làm việc: 43 Đường số 17, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.


Hồ sơ gồm:

Một bộ hồ sơ xin việc photo - không cần công chứng

Thông tin Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua email

Địa chỉ nộp hồ sơ: 43 ĐƯỜNG SỐ 17, P. HIỆP BÌNH PHƯỚC, TP THỦ ĐỨC, TP HCM

Người liên hệ: Chị Hương

Điện thoại: 0989442283

Email:

Hạn nộp: 31 - 12 - 2023