Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Ban Quản lý Tòa nhà
Ngành nghề:
Số lượng:
Trình độ:
Nơi làm việc:
Nhân viên:
Giờ làm việc:
Giới tính:
Một nhân viên Ban Quản lý Tòa nhà sẽ thực hiện các công việc sau:
Các điều kiện cơ bản để bạn có thể trở thành một thành viên của My House:
Hồ sơ gồm:
Để chúng tôi hiểu hơn về bạn và biết rằng bạn là ứng viên phù hợp, bạn có thể gửi cho chúng tôi tối thiểu các thông tin sau:
- CV ứng tuyển (nêu rõ quá trình làm việc, nếu chưa có kinh nghiệm bạn nên liệt kê các thành tích đạt được, các công việc part time đã từng đảm nhận,...)
- Bảng điểm tổng cuối khóa;
- Các bằng cấp liên quan để chứng minh năng lực của bạn và bạn đã được đào tạo.
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp,Nộp qua email
Địa chỉ nộp hồ sơ: 1545 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM
Người liên hệ: Ms. Trân - HR Dept.
Điện thoại: 0932 714 615/ 08 62985566 - Ext 112
Email: hr@myhouse.net.vn
Hạn nộp: 15 - 06 - 2017