Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KỸ SƯ ỨNG DỤNG
Ngành nghề:
Số lượng:
Trình độ:
Nơi làm việc:
Nhân viên:
Giờ làm việc:
Giới tính:
BẠN SẼ LÀ AI?
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá thông tin về khách hàng: nhu cầu sử dụng, khả năng thanh toán.
- Liên hệ với nhà cung cấp để đôn đốc hoàn thiện hợp đồng, thanh toán, giao nhận hàng hóa.
- Phối hợp với khách hàng để hoàn thiện các chứng từ nhập kho, lắp đặt, nghiệm thu, thanh quyết toán
BẠN SẼ LÀM GÌ?
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực in ấn
- Bán hàng vật tư, phụ tùng, dịch vụ bảo hành, bảo trì..., làm việc với các đối tác có nhu cầu.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng hiện hữu, sắp xếp lịch cho đội kỹ thuật đi kiểm tra máy móc định kỳ hoặc đột xuất. Giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan đến kỹ thuật.
- Phát triển các mặt hàng do công ty phân phối theo nhóm khách hàng được giao.
- Lập báo cáo định kỳ và theo yêu cầu về sản phẩm, khách hàng, công nợ (tuần/tháng).
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong ngoài nước, tìm hiểu sản phẩm và nghiên cứu giá cả.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Triển khai và theo sát các chương trình kế hoạch kinh doanh công ty.
- Hỗ trợ giải quyết hàng tồn hàng cận date.
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám Đốc.
BẠN CÓ TRÁCH NHIỆM GÌ?
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Hoàn thành chỉ tiêu dịch vụ khách hàng được giao.
- Triển khai đầy đủ các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành báo cáo đầy đủ và kịp thời
BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?
- Lương tháng 13 và thưởng Tết (tùy thuộc hoạt động kinh doanh trong năm)
- Thu nhập xứng đáng với năng lực, xét tăng thu nhập định kỳ
- Được đào tạo về kỹ năng một cách bài bản, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia đào tạo tại nước ngoài, làm việc với chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực in ấn
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hợp tác cao
- Hằng năm tham gia nghỉ mát hoặc teambuilding
- Chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Tham gia đóng góp xã hội qua các chương trình Thiện nguyện công ty tổ chức
Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan Điện-Điện tử, Kỹ thuật in
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, tiếng anh thương mại
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
- Tuổi từ 24 trở lên
ĐÃ TỪNG LÀM TRONG LĨNH VỰC IN ẤN LÀ MỘT LỢI THẾ LỚN
Tính cách:
- Trung thực
- Sáng tạo
- Nhạy bén
- Bảo mật
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Có trách nhiệm
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua email
Địa chỉ nộp hồ sơ: 71 Đường số 1, Cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh
Người liên hệ: Mr.Sơn
Điện thoại: 0906821983
Email: son.le@toanan.com.vn
Hạn nộp: 31 - 08 - 2020