Vị trí tuyển dụng: Nhân viên mua hàng:
Ngành nghề:
Số lượng:
Trình độ:
Nơi làm việc:
Nhân viên:
Giờ làm việc:
Giới tính:
+ Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và có sẵn trong danh mục nhà cung ứng.
+ Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về giá cả, chất lượng của Trưởng phòng mua hàng.
+ Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quảng trị kinh doanh hoặc kế toán.
+ Tiếng anh tối thiểu Bằng B trở lên: nghe, viết tốt
+ Nhanh nhẹn lanh lợi và chịu khó học hỏi
- Đơn xin việc.
- Thông tin ứng viên (theo mẫu) hoặc CV mô tả chi tiết quá trình và kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị cũ.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng.
- Bản sao công chứng giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.
- Bản sao công chứng văn bẳng, chứng chỉ liên quan , Bảng điểm cá nhân.
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp,Nộp qua email,Nộp qua bưu điện
Địa chỉ nộp hồ sơ: LÔ C32 ĐƯỜNG SỐ 9, KCN HIỆP PHƯỚC, XÃ HIỆP PHƯỚC, NHÀ BÈ, HỒ CHÍ MINH
Người liên hệ: Hoàng Thị Thu Liên
Điện thoại: 08 3873 4066/ 01642 241 062
Email: hoang-thi-thu.lien@hainamswitchboards.com
Hạn nộp: 31 - 07 - 2017