Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Qua Điện Thoại Samsung Vietnam
Ngành nghề:
Số lượng:
Trình độ:
Nơi làm việc:
Nhân viên:
Giờ làm việc:
Giới tính:
- Chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm của SAMSUNG VIETNAM phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Giải đáp thắc mắc về hình dáng, giá cả, kỹ thuật... hoặc xử lý online các lỗi kỹ thuật đơn giản của sản phẩm của Samsung (điện thoại di động, Tivi, máy lạnh.......) hoặc thông báo lệnh điều động sửa chữa đến khách hàng.
- Giải đáp chính sách bảo hành.
- Giải đáp các chương trình khuyến mãi.
- Thời gian đào tạo: Khoảng 4-5 tuần.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Thời gian làm việc:
+ Toàn thời gian: Làm việc theo ca luân phiên ( Sáng, Chiều): 8 giờ/ ca, 6 ca/tuần ( Làm cả ngày Lễ, Tết ). Được nghỉ 1 ngày/tuần và không cố định vào Thứ bảy và Chủ nhật.
* Ca sáng : Bắt đầu từ 06h00
* Ca chiều : Kết thúc từ 22h30 (đối với Nữ); 23h00 (đối với Nam)
* Mỗi tuần chỉ có 1 ca đêm : 22h00 - 7h00 sáng (đối với Nam)
Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa nhà Ree - Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Cơ điện lạnh, Công nghệ thông tin, Quản Trị Mạng...)
- Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
- Tuổi dưới 35
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, Hộ khẩu
- Bằng cấp có liên quan
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp,Nộp qua email
Địa chỉ nộp hồ sơ: Số 145B Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Điện thoại: 0916.19.46.47
Email: tuyendung@thientu.com.vn
Hạn nộp: 31 - 07 - 2017