Công ty TNHH TM DV Giải pháp Việt (vHost)
Địa chỉ: 24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Điện thoại: 19006806 - Email: hr@vhost.vn - Fax:
Website:

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật (Technical Support)

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Số lượng: 3 HSSV

Trình độ: Cao đẳng, Trung cấp

Nơi làm việc: Tp.HCM

Nhân viên: Chính thức

Giờ làm việc: Theo ca

Giới tính: Nam và Nữ

share
Lượt xem: 458
Ngày duyệt: 20/03/2017

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 với thời gian ca trực 8 giờ/ca.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng  (Ticket, Tổng đài…)
  • Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
  • Chuyển yêu cầu của khách hàng cho các bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi công việc.
  • Theo dõi và giám sát hệ thống 24/7 qua các công cụ monitor và thông báo tới bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn ngay khi phát hiện sự cố.
  • Đảm bảo xử lý công việc đúng theo quy trình của công ty đưa ra.
  • Soạn thảo, cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.
  • Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty.
  • Chính sách phúc lợi:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
  • Sử dụng dịch vụ Hosting/VPS của công ty miễn phí.
  • Luôn được trải nghiệm các công nghệ về Hosting và Cloud mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
  • Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ trực tiếp tại công ty.
  • Được tạo điều kiện để nghiên cứu và phát triển các công nghệ mà bạn đam mê.
  • Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. Xem thêm: https://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/
  • Thời gian làm việc: shift-work 24/7 (8 giờ/ca).
  • Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
  • Lương: thoả thuận
  • Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
  • Lương tháng 13: cam kết.
  • Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.
  • Tham khảo thêm về môi trường tại vHost: https://vhost.vn/category/hinh-anh/

Điều kiện:

Kỹ năng chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT.
  • Có kiến thức về hệ thống Linux, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ LPI 1 và LPI 2
  • Có kinh nghiệm về quản trị hệ thống Web Server, Email Server, VOIP Server
  • Sử dụng tốt các Control Panel cho Linux/Windows (cPanel, DirectAdmin, Plesk…).
  • Có khả năng đọc hiểu và trả lời yêu cầu của khách hàng bằng Tiếng Anh. Các ứng viên có chứng chỉ TOEIC (> 650) là 1 ưu thế.

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
  • Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Làm việc theo nhóm.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Customer Service

Hồ sơ gồm:

CV và bảng điểm mới nhất gửi về hr@vhost.vn

Thông tin Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua email

Địa chỉ nộp hồ sơ: 24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Điện thoại: 19006806

Email: hr@vhost.vn

Hạn nộp: 15 - 04 - 2017